Có nhiều hình thức để lắp đặt phòng xông hơi như: lắp đặt phòng xông hơi khô hay lắp đặt phòng xông hơi ướt, nhưng thời gian gần đây xu hướng sử dụng chất liệu phòng xông hơi ướt bằng composite nổi bật hơn cả. Vậy thế nào là phòng xông hơi ướt composite?

Hiện nay, lắp đặt phòng xông hơi ướt bằng chất liệu composite là xu thế hiện đại bởi các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sức khỏe con người được cải thiện rõ rệt, vóc dáng đồng hồ cát của chị em cũng được lấy lại nhờ áp dụng phương pháp xông hơi đúng cách, thêm vào đó là tâm trạng thoải mái vui tươi đã xua tan sự mệt mỏi và căng thẳng của một ngày dài.

phong-xong-hoi-composite

1. Thế nào là phòng xông hơi ướt composite?

Loại phòng xông hơi này là phòng xông hơi ướt được làm bằng loại vật liệu composite. Vật liệu tổng hợp từ hai hoặc nhiều hợp chất khác nhau, tạo nên một vật liệu mới có tính năng hơn hẳn so với các nguyên liệu ban đầu.

Phòng xông hơi ướt này thường được làm bằng Acrylic (còn được gọi là Mica) + kính cường lực + khung nhôm. Điểm công của loại thiết bị này khá là độc đáo nhẹ, có độ bền cao, bền vững với môi trường ăn mòn hoá học, độ dẫn nhiệt và dẫn điện thấp.

Đặc biệt, có tới 80% hợp chất tạo thành phòng xông hơi ướt composite là từ kính cường lực. Loại vật liệu nổi trội này giúp cho phòng xông hơi composite không bị biến dạng ở trong điều kiện nhiệt độ cao và có khả năng giữ được nhiệt đáng kinh ngạc, hơn hẳn so với các phòng xông ốp gạch.

Kích thước của phòng rất linh động và đa dạng, thường được làm theo yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng lắp đặt phòng xông hơi ướt từ chất liệu đặc biệt này sẽ góp phần tạo thêm sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian tổng thể.

Giá thành của phòng xông hơi ướt bằngcomposite so với các kiểu phòng xông hơi ướt làm bằng gỗ, gạch xây ốp lát hay bằng kính lắp chênh nhau 10% ở trên cùng kích thước. Do đó, người tiêu dùng thường cho rằng đây chính là thiết bị có giá tương đối cao.

Tuy nhiên, khi so sánh hiệu quả, bạn cũng sẽ thấy sự khác biệt rất lớn. Trên thực thế, để đạt được hiệu suất xông hơi ướt giống như phòng composite thì phòng xông hơi thông thường cần phải dùng máy xông ướt có công suất lớn hơn (công suất của máy xông hơi ướt composite là 6KW/h, trong khi đó, công suất của máy xông hơi ướt thông thường lên đến: 9KW/h).

Do vậy, mặc dù chi phí mua đắt hơn nhưng chi phí hoạt động của phòng xông hơi ướt composite lại giảm.

Hơn thế nữa, kinh phí bảo dưỡng cũng thấp hơn cũng là lý do khiến cho nhiều chủ đầu tư ưa chuộng phòng composite. Thiết bị Spa này, không bị ăn mòn bởi các hóa chất và không có quá nhiều đường rãnh phức tạp, do đó việc vệ sinh thường xuyên trở nên dễ dàng. Nhờ vậy, tránh được một số hư hại bởi điều kiện nhiệt độ đặc biệt ở trong xông hơi ướt.

phong-xong-hoi-composite-1

2. Địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi ướt composite

Thế nào là phòng xông hơi ướt composite

Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico vinh dự là một trong những đơn vị uy tín hoạt động ở trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt phòng xông hơi composite đa dạng về diện tích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của đông đảo của quý khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, đề cao lợi ích của khách hàng. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết sản phẩm phòng xông hơi ướt composite.

Xem thêm các sản phẩm về máy xông hơi tại: http://mayxonghoiuot.com